Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Chuyện kinh dị về vị bác sĩ yêu xác chết bạn gái suốt nhiều năm

Unknown
Có rất nhiều câu chuyện về tình yêu đang tồn tại và hiện hữu trên khắp thế giới, có những tình yêu không bao giờ đáp lại, số khác là những chuyện tình yêu lẫn nhau hoặc những bi kịch vì yêu. Nhưng chuyện tình dưới đây không giống với đề tài nào cả hay chí ít là tất cả các câu chuyện trên gộp lại. 

Tuy nhiên có một điều chắc chắn là, nó là câu chuyện về nỗi ám ảnh, sự ám ảnh bất chấp cái chết: chuyện tình của bác sĩ Karl Tanzler với xác chết bạn gái Elena Hoyos có thể khiến bạn rùng mình, kinh ngạc nhưng cũng có thể khiến cho bạn rơi lệ vì cảm động.


Chân dung bác sĩ Carl Von Cosel (tên thật Karl Tanzler) và bạn gái Carl Von Cosel

Tận lực chữa bệnh để cầu mong tình yêu


Nhân vật chính trong câu chuyện tình kỳ quặc này là Karl Tanzler. Vào năm 1927, ông đã bỏ vợ và các con của mình để rời đến Florida. Tại Florida, Karl Tanzler đã đổi sang một cái tên mới là Carl Von Cosel và bắt đầu làm việc trong một bệnh viện nơi chuyên điều trị cho các bệnh nhân mắc bệnh lao.

Lý do khiến cho Tanzler đổi sang cái tên này là bởi ông tuyên bố rằng trong suốt thời thơ ấu của mình, ông đã có những tầm nhìn của cá nhân đối với bậc tổ tiên Nữ bá tước Anna Constantina Von Cosel, vị nữ bá tước này đã ngầm mách bảo trong các giấc mơ của Tanzler rằng tình yêu đích thực trong cuộc đời của ông sẽ là một người phụ nữ xinh đẹp có mái tóc hoa râm.


Dù giấc mơ có huyễn hoặc hay không, đúng hay sai như thế nào thì không ai dám chắc nhưng sự thật là Karl Tanzler đã gặp được người tình lý tưởng theo như tâm nguyện ông hằng mơ ước. Tất cả đã bắt đầu khi Elena Hoyos nhập viện để điều trị vì căn bệnh lao của cô, hết thảy bệnh nhân và bác sĩ tại bệnh viện đều sững sờ bởi vẻ đẹp quyến rũ, thanh khiết của Elena Hoyos và bác sĩ Carl Von Cosel chính là một trong những người đã phải lòng bệnh nhân nữ xinh đẹp này.

Tiếng sét ái tình đã nổ ngang tai. Carl Von Cosel cảm thấy Elena Hoyos đúng như hình bóng của người phụ nữ tóc hoa râm mà Nữ bá tước Anna Constantina Von Cosel đã mách bảo trong các giấc mơ của ông. Càng gần gũi chữa bệnh cho Elena Hoyos, tình cảm trong con người Carl Von Cosel càng lớn dần, ông quyết tâm dùng mọi cách chữa khỏi bệnh cho cô bất chấp hiệu quả có đi đến đâu.

Carl Von Cosel đã cố gắng áp dụng tất cả những liệu pháp điều trị để cứu Elena thậm chí đến cả những phương pháp chữa trị không chính thống như dùng dược thảo, điều trị tia X và các loại hình chữa trị khác bao gồm việc dùng các thiết bị điện. Nhưng một trong những biện pháp chữa trị kỳ lạ nhất mà Carl Von Cosel áp dụng cho Elena Hoyos là một loại dung dịch có chứa bụi vàng, cũng như không loại trừ liệu pháp sốc điện để chữa trị cho Elena.

Bằng tình yêu chân thành của mình, Carl Von Cosel đã làm mọi thứ tốt nhất để làm vui lòng Elena, khiến cho cô cảm thấy hạnh phúc, những lúc rãnh, ông tìm mua những món quà lạ mắt để tặng cho bệnh nhân của mình, nhưng hoạ vô đơn chí, bất chấp lòng thành của Carl Von Cosel, Elena vẫn không hề tỏ bất kỳ một thái độ nào là yêu Carl. Tuy nhiên, vị bác sĩ vẫn nuôi hy vọng rằng nếu như ông có thể chữa lành căn bệnh cho Elena thì cuối cùng cô ấy sẽ yêu ông.


Kinh dị chuyện "làm tình" giữa người và xác chết!


Vào năm 1931, chỉ trước ngày lễ Ma Lộ Hình (Halloween), dù công sức của Carl Von Cosel bỏ ra khá nhiều để tận lực chữa bệnh cho Elena Hoyos nhưng trời đã phụ lòng người, Elena đã qua đời và được an táng trong một lăng mộ trên mặt đất theo yêu cầu của bác sĩ Carl Von Cosel, bởi vì ông nghĩ rằng nước ngầm có thể làm ô nhiễm xác của cô.

Hằng ngày sau giờ làm việc ở bệnh viện, Carl thường lui bước tới mộ của Elena và chăm sóc cho ngôi mộ thật tinh tươm, sạch sẽ, gia đình của Elena rất tin tưởng Carl bởi họ nghĩ rằng giữa ông và người nằm dưới mộ có một mối giao kết tâm linh nào đó. Nhưng họ không hề biết rằng Carl đã cố gắng để lấy xác Elena từ mộ huyệt để làm một chuyện mà không ai có thể tưởng tượng nổi.

16_chan134-180
Chân dung Elena Hoyos


Trước đó, trong những lần viếng thăm mộ của Elena, Carl đã tỉ tê trò chuyện khá dài với linh hồn cô và thậm chí còn lắp đặt cả một đường dây điện thoại giữa ông với mộ Elena nhằm khiến cho ông có cảm giác họ sẽ không bao giờ cách xa. Carl tuyên bố ông đã nhìn thấy hồn ma của Elena khẩn nài ông hãy giữ gìn cho xác của cô và ông cũng cố gắng bảo quản nó bằng dung dịch Formaldehyde.

Năm 1933, Carl Von Cosel đã đánh cắp xác Elena Hoyos từ lăng mộ của cô và mang xác về ngôi nhà của mình sau khi ông bị mất việc ở bệnh viện bởi hành động quái gở của ông khiến lãnh đạo bệnh viện ngỡ là ông đã bị bệnh tâm thần nặng. Để giữ cho xác của Elena luôn trong tình trạng tốt nhất, Carl đã sử dụng một lượng lớn các chất bảo quản, điều này quả là khó khăn vì Elena đã chết được 2 năm, và để ngăn mùi thối rữa từ xác chết, Carl đã sử dụng nhiều nước hoa để ngăn mùi hôi.

Carl Von Cosel đã sử dụng các dây đàn dương cầm để buộc các khúc xương của Elena lại với nhau và bằng cách nào đó ông đã giữ cho bộ xương của Elena luôn trong tình trạng cân đối đúng nghĩa, mắt Elena được thay thế bằng một đôi mắt bằng thủy tinh vì mắt thật đã thối rữa, độc đáo hơn khi Carl tạo ra một loại da mới cho xác của Elena bằng một hỗn hợp lụa với sáp ong và thạch cao, và dùng giẻ rách để nhét vào trong người của Elena để giữ nguyên hình hài khi xác Elena đang dần mất đi dáng vẻ tự nhiên.

Carl cũng tiếp tục ướp xác của Elena bằng nỗi ám ảnh về sự biến mất của xác chết, ông đã tạo ra những lọn tóc cho xác chết khi tóc thật đang rụng đi. Tất cả những điều này đã dẫn đến hình hài của một con búp bê khá rùng rợn với một số phần cơ thể của Elena và như cái ảo tưởng của Carl khi ông nghĩ rằng cô vẫn đang ở bên cạnh ông.

Hằng ngày, Carl nói chuyện với Elena khi xác cô được đặt nằm trên một chiếc giường lớn và được quấn vải màn. Hai con người ấy ở bên nhau, cùng chơi đàn ống, quang cảnh nhuốm màu rùng rợn, ma quái. Nhưng "sốc" nhất là khi khám phá ra xác chết của Elena, các bác sĩ đã tìm thấy qua quá trình khám nghiệm tử thi rằng Carl đã tạo ra một cái ống có hình dạng như âm đạo phụ nữ, vì thế tin chắc là Carl đã làm "chuyện ấy" với chính xác chết của Elena!

Sau khi Carl bị bắt giữ vì hành vi quái đản của mình, một trong các bác sĩ từng tiến hành khám nghiệm tử thi đã phải sửng sốt thốt lên: "Tôi đã xét nghiệm cái xác tại nhà tang lễ. Bầu vú như người sống. Tại âm đạo cái xác, tôi đã nhìn thấy một cái ống rộng đủ để tiến hành hoạt động quan hệ tình dục. Ở dưới cái ống là bông, và trong lúc kiểm tra lớp bông này, tôi đã tìm thấy tinh trùng. Sau đó tôi ngã ngửa người khi biết rằng chúng tôi đang đối phó với một kẻ ái tử thi, lệch lạc về tình dục".

Bản sao Elena Hoyos thứ hai và nỗi ám ảnh cuộc đời


Người chị gái của Elena đã không nhìn thấy bác sĩ Carl Von Cosel tại lăng mộ em gái của bà nữa và bà vẫn nghe loáng thoáng chuyện người ta bàn tán xôn xao về những hành vi kỳ quặc của ông. Nước chảy đá mòn, nói lắm cũng thấm tai, người phụ nữ này bắt đầu tin rằng có lẽ một số chuyện đã xảy ra là thực, đặc biệt kể từ khi Carl thể hiện nỗi ám ảnh về cái chết của Elena từ những ngày đầu.

bac-si-2-bb-baaacI08CR
Xác chết của Elena Hoyos được bảo quản như người sống.


Từ sự hoài nghi, người chị bèn yêu cầu các nhà chức trách tiến hành mở cửa lăng mộ của Elena và sửng sốt khi nhìn thấy chiếc quan tài trống rỗng! Khi mọi người đứng trước nhà của Carl Von Cosel, vị bác sĩ đã mời họ vào nhà mình và tất cả cùng thất kinh hồn vía khi được tận mắt chứng kiến khung cảnh ma quái do chính Carl tạo ra. Carl Von Cosel nhanh chóng bị bắt giữ và ra hầu toà vì tội "bừa bãi và ác độc hủy hoại mộ, di dời xác mà không báo cho nhà chức trách biết".

Tuy nhiên vụ án cũng nhanh chóng chìm xuồng và Carl được phóng thích. Xác ướp của Elena Hoyos được trưng bày cho công chúng, 6.800 người đã kéo tới xem trước khi người ta đem xác đi chôn cất lần cuối cùng. Vào năm 1944, Carl Von Cosel dời đến quận Pasco (Florida), tại đây Carl đã tạo ra một chiếc mặt nạ tử thi có hình dáng giống như khuôn mặt của Elena, người ta hoài nghi Carl đã lấy chiếc mặt nạ da người này từ chính xác của Elena sau khi ông bị nhà chức trách bắt giữ, tuy vậy không có bằng chứng cho thấy chiếc mặt nạ đó có nguồn gốc từ cơ thể người.

Và nỗi ám ảnh về cái chết của Elena Hoyos vẫn tiếp tục đeo bám phần đời còn lại của Carl Von Cosel cho đến ngày ông qua đời vào năm 1952, trong ngần ấy năm sau đó, Carl đã sống chung với con búp bê thứ hai có dáng vẻ tương tự như Elena Hoyos!

Unknown / Author & Editor

Là sản phẩm nhập khẩu cao cấp từ Úc, hạt Mắc ca Vita+ được chế biến thành nhiều hương vị để phù hợp với khẩu vị của người Việt gồm: Mắc ca vị rang muối, vị mật ong và vị tự nhiên. Sản phẩm có vị ngọt, béo, ngậy và bùi tự nhiên của Mắc ca hòa cùng gia vị đậm đà tạo nên cảm giác ngon miệng hơn, phù hợp với nhiều người và mọi lứa tuổi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Coprights @ 2016, Phân phối Macca

Coprights @ 2016,