Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Lợi ích từ việc sử dụng hạt macca cho phụ nữ mang thai và trẻ em

Cao Linh
Hạt macca là nguồn cung cấp năng lượng tuyệt vời cao gấp hai lần so với các loại hạt khác. Trong hạt macca chứa rất nhiều chất khoáng, vitamin, omega-3, omega-6, omega-7 rất có lợi cho bà bầu và cho trẻ nhỏ.

Bật mí bí mật giúp các bà mẹ đẻ con thông minh

Được xem là loại hạt ngon nhất, hạt macca chứa rất nhiều dinh dưỡng tốt cho người sử dụng. Là loại cây tốn rất nhiều thời gian và công sức chăm sốc chính vì vậy hạt macca được liệt vào ahngf những quả đắt nhất thế giới.
Nhân hạt macca có hàm lượng giầu lên đến 78%, trong đó có trên 87% là axit béo không no và có nhiều loại mà cơ thể người không tự tổng hợp được. khi ăn sẽ giảm cholesterol có tác đụng phòng và chống sơ vữa động mạch
Trong nhân hạt macca có chứa rất nhiều chất khoáng, nhiều vitamin có lợi cho bà bầu và trẻ nhỏ, cung cấp nguồn năng lượng dồi dào và lượng calo cao gấp đôi so với các loại hạt khác.
Theo nghiên cứu của các chuyên gia, việc các bà mẹ đang mang thai ăn các loại hạt macca, hạt bí, hưỡng dương.. là cách tốt nhất để giữ cân nặng vừa phải, mà vẫn đủ. Ngoài ra những hạt này còn giàu axit béo, vitamin B, protein, khoáng chất rất tốt cho việc hình thành và não bộ của trí não thai nhi. Người mẹ ăn loại quả này sẽ giúp cho khẩu phần ăn của mình thêm phong phú góp phần tăng phần tích lũy năng lượng cho thai nhi.

Hạt macca rất giàu dinh dưỡng cho trẻ nhỏ

Hướng cho trẻ ăn những thực phẩm chứa nhiều dinh dưỡng là cần thiết, cho trẻ ăn những thức ăn giàu axit béo, omega-3, omega-6, omega-7, canxi, sắt các nguyên tố vi lượng sẽ thức đẩy tuyến giáp của thai nhi, những thực phẩm chứa đầy đủ các chất đó có thể thay thế các thực phẩm hằng ngày bổ xung cho mẹ và bé giúp trí não thai nhi phát triển. Ngoài những tác dụng trên, những thực phẩm này còn giúp trẻ tăng sức đề kháng và nâng cao chức năng miễn dịch.
Hạt macca là một trong những thực phẩm có tác dụng rất tốt cho trẻ, chứa nhiều dinh dưỡng các loại vitamin khoáng chất, vị ngon và tiện dụng sẽ là thực phẩm lý tưởng cho những bé hiếu động.
Thành phần dinh dưỡng mà hạt macca mang lại không phải loại hạt nào cũng đáp ứng đủ. Trong thành phần đó có tới 78,2% lượng chất béo, các chất đường chiếm 10%, chất đạm chiếm 9,2%...Ngoài ra mỗi kilogam nhân hạt macca còn chứa 360mgr canxi, 66 mgr lưu huỳnh, 18 grm sắt.. và một số loại vitamin như vitamin PP, B1, vitamin E…Nhân hạt macca béo ngậy, với 9,2% protein, 10% hợp chất đường, nhân hạt macca bùi thoang thoảng hương của bơ sữa rát thơm ngon hấp dẫn.
Hạt macca trên thị trường có rất nhiều loại có cả các vị tự nhiên và các vị truyền thống để làm tăng thêm hương vị cũng như vị đậm đà của hạt. trong đó phổ biến nhất là hạt macca tự nhiên chưa qua tẩm ướp giữ nguyên hương vị thiên nhiên tươi mát, loại macca vị muối và macca vị mật ong đậm đà kết hệt các hương vị tự nhiên khác càng tăng thêm mùi vị và độ thơm ngon mà không hề mất đi dinh dưỡng vốn có của nó


Cao Linh / Author & Editor

Là sản phẩm nhập khẩu cao cấp từ Úc, hạt Mắc ca Vita+ được chế biến thành nhiều hương vị để phù hợp với khẩu vị của người Việt gồm: Mắc ca vị rang muối, vị mật ong và vị tự nhiên. Sản phẩm có vị ngọt, béo, ngậy và bùi tự nhiên của Mắc ca hòa cùng gia vị đậm đà tạo nên cảm giác ngon miệng hơn, phù hợp với nhiều người và mọi lứa tuổi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Coprights @ 2016, Phân phối Macca

Coprights @ 2016,